web analytics

กยศ. แจ้งขยายระยะเวลาการส่งเอกสารการกู้ยืมเงิน (รอบ 2) ประเภทรายเก่าไม่ย้ายสถานศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2567

กยศ. แจ้งขยายระยะเวลาการส่งเอกสารการกู้ยืมเงิน (รอบ 2) ประเภทรายเก่าไม่ย้ายสถานศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2567

(1.ยื่นความประสงค์ขอกู้ยืมเงิน 2.ยืนยันจำนวนเงิน 3.นำส่งเอกสารฉบับจริง)

งานกองทุนเงินให้กู้ยืมเงินเพื่อการศึกษา (กยศ.) แจ้งผู้กู้ยืมเงินประเภทรายเก่าไม่ย้ายสถานศึกษา ที่มีความประสงค์จะกู้ยืมเงินในภาคเรียนที่ 1/2567

ให้ดำเนินการจัดเตรียมเอกสารและดำเนินการยื่นกู้ยืมเงินผ่านระบบสารสนเทศของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

“ระบบ LPRULOAN” (http://mis.lpru.ac.th) หรือผ่านแอพพลิเคชั่น We@LPRU
โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1.กำหนดส่งเอกสารประกอบการขอกู้ยืมให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องผ่านระบบ LPRULOAN (Mis.lpru.ac.th) หรือผ่านแอพพลิเคชั่น We@LPRU

2.กำหนดให้ผู้กู้ยืนยันจำนวนเงินที่ประสงค์จะกู้ยืมเงิน ในภาคเรียนที่ 1/2567 ผ่านระบบ DSL (https://wsa.dsl.studentloan.or.th/#/rms/rms-login) หรือผ่านแอพพลิเคชั่น กยศ.Connect

3.กำหนดให้ดาวน์โหลดใบเบิกเงินและนำไปให้ผู้ที่เกี่ยวข้องลงนาม (ผู้กู้และผู้แทนโดยชอบธรรม (ถ้ามี)) ผ่านระบบ LPRULOAN (https://mis.lpru.ac.th) หรือผ่านแอพพลิเคชั่น We@LPRU

4.กำหนดให้ส่งเอกสารใบเบิกเงินที่ลงนามเรียบร้อยแล้วให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้อง ผ่านระบบ LPRULOAN (https://mis.lpru.ac.th) หรือผ่านแอพพลิเคชั่น We@LPRU

5.กำหนดให้นำส่งเอกสารฉบับจริงทั้งหมด ให้งานกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (16-21 พฤษภาคม 2567)

จึงแจ้งให้ผู้กู้ยืมเงินเตรียมความพร้อมและดำเนินการตามกำหนดการดังกล่าว โดยระบบ LPRULOAN **จะเปิดระบบในวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.30 น. และปิดระบบเวลา 17.00 น.**

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 054-237399 ต่อ 4103 (วันและเวลาราชการ)

 

 

About itechlpru

X